Day 24 – A song that you want to play at your funeral

08Jun11

In My Life – The Beatles

Minsan naiisip ko pano kung nabuhay ako nung panahon ng The Beatles..

Nakapanood na ko ng concerts nila (thru DVD) at sobra talaga ang craze ng mga tao (usually girls). Tipong anglayo ng stage sa mga tao, may mga guards/bouncers talagang nakabantay, may mga umiiyak na babae, nagwawala, nahihimatay. Hoho. Sabagay. Honestly feeling ko pwede akong gumanun kung nabuhay ako nung mga panahong yun. Una, walang tatalo sa music nila. Nakakahumaling nga talaga. Tas good-looking pa. Charming and all. Complete package. Angsaya sana kung kasabay mo silang nabuhay/tumanda. Pero keri narin, masaya rin naman ngayon. At buhay na buhay parin naman ang music nila. : )

No Responses Yet to “Day 24 – A song that you want to play at your funeral”

  1. Leave a Comment

Leave a Reply

