Days 07 – 17

01Jun11

~Dahil di ko ma-access ang WordPress last week gamit ang cheat ko.

 

Day 07 – A song that reminds you of a certain event

21 Guns – Green Day

Habang umaakyat ng Batulao o Daguldol. Batulao ata. Sobrang di ko to gusto nung una. Primarily dahil di ko gets. At isa pa, di ko feel yung melody. Pero parang magic – kung gano ko sya ka-di gusto nun, ganun ko sya kagusto ngayon. ๐Ÿ™‚

 

Day 08 – A song that you know all the words to

Swept Away- Christopher Cross

Pwede rin sya sa “A song that reminds you of someone”.ย 

 

Day 09 – A song that you can dance to

Club Can’t Handle Me – Flo Rida feat. David Guetta

Not that angaling ko namang sumayaw. Haha

 

Day 10 – A song that makes you fall asleep

Moonriver – Audrey Hepburn o Andy Williams o kahit sinong may magandang version

Hindi naman sa nakakaantok talaga sya. Angkalma-kalma lang din kasi ng kanta. Hmm, pero pwede ring syang nakakaantok kung yung melody lang siguro o kung di ganun naririnig ang lyrics. ๐Ÿ™‚

 

Day 11 – A song from your favorite band

A Dustland Fairytale – The Killers

Eto na naman sa mga paborito. Bilang di na ako kagaya nung grade school na may paborito sa halos lahat ng bagay. Pero dahil parang ang The Killers ang gustong-gusto ko ngayong panahon, kerigo.

 

Day 12 – A song from a band you hate/don’t like

Pasensya Na –ย Cueshรฉ

In fairness sa kanila, nagulat ako nung nalaman kong kanta nila ito kasi mej okay naman (yung kanta). Pero di ko lang talaga sila gusto. Sorry :/

 

Day 13 – A song that is a guilty pleasure

A Perfect Christmas – Jose Mari Chan

At kahit ano actually na Jose Mari Chan. Hahaha. Angganda ganda lang kasi talaga ng boses nya. Sobrang lumanay and all. ๐Ÿ˜€ Guilty pleasure nga rin pala ang dalawa o tatlo sa mga kanta ni David Archuleta ๐Ÿ™‚

 

Day 14 – A song that no one would expect you to love

Ang Pusa Mo – Pedicab

Hahaha. Pwede rin sya actually sa ” A song that makes you laugh”. Haha. Angawkward lang talaga gumalaw/sumayaw ni Diego :))) In terms sa expectations ng ibang tao, feeling ko mahirap na tumama ako bilang alam naman ata ng mga ‘tao’ ang mga trip kong kanta. Hoho.

Sa Pedicab, mej isang tao lang ang inasahan kong mage-expect talaga na magustuhan ko yun. Pero may iba rin pala na ganun ang expectation. Har. Kaya nga sinabi kong mahirap tong challenge na ito. Hoho. Kaya ito, try.

Shoot to Thrill – AC/DC

 

Day 15 – A song that describes you(r thoughts)

Dahil sobrang mahirap ang “describes you” lang. At dahil nagbabago ang tao ng minsan mabagal at minsan naman e mabilis. Etong kantang to, ganto na ng medyo matagal tagal ng panahon. Sana naman magbago na tayo (ako). Hoho

 

Day 16 – A song that you used to love but now hate

Because of You – Keith Martin

Honestly, dahil naman sa isang tao tong kantang to. Ewan. Nakakarindi na lang sya ngayon. :/

 

Day 17 – A song that you hear often on the radio

Hey, Soul Sister – Train

Sabi ko nga, not that I mind. ๐Ÿ™‚

Your lipstick stains on the front lobe of my left-side brain(s).ย The best. ๐Ÿ™‚

 

One Response to “Days 07 – 17”

  1. 1 eriyaj

    Ahihihi. Kinikilig ako na gusto mo na ang 21 Guns ngayon. :”>


Leave a Reply

