Pano kung nakita kita pero di mo ko nakita?

10Apr11

O pano kung nakita natin ang isa’t isa pero hanggang dun na lang? Chos. Haha

First time to gym this afternoon. Sa Visayas Ave. Winner ang treadmill. Di ko sya ganun kagusto dati pa kumpara sa pag-jog sa Acad Oval dahil ang fake ng feeling. Ang unnatural. Well, tama ako. Pagkatapos kong mag-treadmill kanina for almost twenty minutes at for over one Academic Oval (AO is 2.2km) na trinay kong i-6.6km/hr at na-bore ako so 8.0km/hr na napagod ako so 7.okm/hr na malapit ng matapos so warm down at balik sa 6.6km/hr, nahilo ako. Nakakahilo in the sense na di na gumagalaw na parang nagj-jog ang paa mo pero ang ulo mo ay parang nagiilusyo ng galaw jog. Di ko alam kung kagets-gets pero parang ganun ang nangyari. Hinala ko, dahil ang galaw ng katawan mo ay sa pagtakbo pero di naman sumasabay sa galaw/walang pagbabago ang paligid mo. Tama, parang yung tinatawag na jog in place. Wirdo. Pero di ko alam. Gusto ko namang tumakbo. At gusto ko ng upper body strength at defined abs o basta flat tummy at stamina, so baka hindi ko hindian pag nag-aya uli ang roommate kong mag-gym. Eto lang ata ang isusulat ko kaya ako nag-online. Sige. Keriballs.

No Responses Yet to “Pano kung nakita kita pero di mo ko nakita?”

  1. Leave a Comment

Leave a Reply

