Masyado kasi ‘tong mahaba para sa Twitter.

17Feb11

Di bale ng di mag-UP Fair. I am quite serious about this. Tingin ko hindi ko kayang ipasa bukas ang first draft ko. At sa Lunes ng maaga ko siguro sya maipa-pass (siguro, dahil sana maaga nga). Gusto kong sabihin na sa Lunes ko ibibigay at di bale ng di mag-UP Fair (kahit ito na ang huling UP Fair ko bilang estudyante na undergrad ng UP) dahil ang ipapasa ko sa Lunes ay isang awesome(st) first draft ng research proposal. Awesome-st na relative siguro. Awesome-st na in fairness maganda ang gawa kahit na di nagpa-consult sa professor. Pucha. Ano na naman ang ginawa ko sa buhay ko? 🙂 Lagi naman akong nagp-pramis. Pero ngayon kasi wala na akong pakeelam, basta kelangan ko ng legal (as in graduate-legal) na makalabas dito sa UP. Sa madaling salita, kelangan kong grumaduate at mag-martsa sa April.

Kaya wag sana ang temptasyon. Masaya naman ang UP Fair. Lalo sabi ko pupunta ako bukas dahil huling tugtog na yun ng Sugarfree (isang maganda at magaling na banda dito sa Pilipinas), at 45mins pa sila. Hay nako. Seryoso. Feeling ko talaga hangga’t hindi ko natatapos ang first draft ng reserach proposal ko ay wala akong karapatang maging masaya.

So cheers ba?

Cheers ba kasi sa Lunes ipapasa ko ay isang awesome thesis proposal?

Sige, cheers. Cheers, kahit anong mangyari, kahit papaano, map-produce ko ang awesome thesis proposal na yun. At maipapasa ko rin sa Lunes. 🙂

No Responses Yet to “Masyado kasi ‘tong mahaba para sa Twitter.”

  1. Leave a Comment

Leave a Reply

